DVD

DVD

วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เป้าหมายของชีวิต เพื่ออิสระทางเวลา และการเงิน

จะประสบความสำเร็จได้ต้องมีปัจจัยในเรื่อง

เวลา ต้องมีเวลาในการศึกษาหาความรู้ ฝึกฝนอย่างหนัก ต้องอด ทนไม่ยอมแพ้ แม้บางครั้งอาจจะต้องเจอกับความล้มเหลว โดยถ้าเราสามารถค้นพบเทคนิคที่ดีและเหมาะสมกับวิธีการลงทุนของเรา อาจใช้เวลาในการฝึกฝนประมาณ 1ปี (ฝึกเทรดทุกวัน ) หรือมากกว่าขึ้นอยู่กับการการตั้งใจและให้เวลาในการฝึกฝน
ค่าใช้จ่าย ในเรื่องของการศึกษาหาความรู้ ในการสัมมนา หรือ หาหนังสือ สื่อดี ๆ รวมถึงบางครั้งเราอาจต้องยอมลงทุนเพื่อทดลองเทรดในตลาดจริง

** และเมื่อวันใด เราได้ฝึกฝนและได้ทักษะในการเทรด เครื่องมือ รวมถึงเทคนิคต่าง ๆ ซึ่งเหมาะกับการลงทุนของเรา นั้นหมายถึง ว่าทักษะในการเทรดจะอยู่ติดตัวเราไปตลอด และสามารถถ่ายทอดให้บุคคลอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นลูกหลาน ญาติ ฯลฯ และเมื่อวันนั้นมาถึง เราจะเป็นอิสระในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเวลา เราสามารถ ทำกำไรได้ทุกเวลา ทุกสถานที่ นั้นหมายถึงอิสระทางการเงินด้วยเช่นกัน คุณจะทำกำไรได้ไม่มีที่สิ้นสุดเท่าที่คุณต้องการ มีเวลาท่องเที่ยว ทานอาหาร พักผ่อน ฯลฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น